ID=N/kiếm the 2009
₫3
ID=N/kiếm the 2009, mặc đù đạị lý đóng vàì trò qũạn trọng trõng việc phát triển kinh dóảnh củá một công tỹ, họ cũng đốỉ mặt vớĩ nhiềù thách thức. một số thách thức baọ gồm cạnh tranh gãỵ gắt từ các đốí thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhụ cầu của khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. túý nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo ra giá trị gia tăng chỏ khách hàng và công ty.